du hoc, xkld nhaat bản


Take Away Café- Coffee To Go

Ưu Điểm Của Quán Café Take Away

Ưu Điểm Của Quán Café Take Away             Mấy  năm trở lại đây loại hình Cà phê mang về hay còn gọi là take away coffee hay cofee to go đang dần nở rộ. Nếu so sánh giữa Sài Gòn và Hà Nội thì Sài Gòn có  trội hơn,  Ở Sài Gòn có trước rồi mới dần dần có ở Hà Nội.  Hình thức cà phê này bắt nguồn từ nước ngoài và hiện nay tại Việt Nam đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng dù có rất nhiều hình thức biến tấu của nó.


Với những lợi thế nhất định của nó, cà phê take away đang ngày càng phát triển, dưới dây là những lợi thế của loại hình quán cà phê này :
-        Vốn đầu tư thấp vì quy mô thường vừa và nhỏ, chỉ cần sử dụng không gian nhỏ vì đối tượng phục vụ chủ yêu là khách mang đi
-        cà phê sạch: Vì cà phê được pha trực tiếp bằng máy, từ hạt café được xay và pha bằng máy ngay tại chỗ. Không như những quán café khác sử dụng cà phê bột hay cà phê pha sẵn.
-        Chi phí nhân viên thấp vì không cần nhiều nhân viên
-        Di chuyển dễ dàng, đôi khi chỉ cần 1 xe 3 gác, xe xích lô, hay xe tải nhỏ, có khi chỉ cần xe đạp với 1 thùng xốp..
-        Tiện lợi: Người mua chỉ cần vào quán mua 1 cốc cà phê rồi cầm đi có thể uống ở bất cứ đâu: Uống tại quán, mang về nhà, mang tới văn phòng vừa làm việc vừa nhâm nhi, hoặc có thể vừa đi bộ vừa uống..
-        Kết hợp được với nhiều mô hình cà phê khác
-        Kế hợp được với các mô hình đồ ăn đò uống khác như:  đồ ăn nhanh, bánh takeaway, đồ ăn vặt, (pizza take away, take away cake.. )
-        Đối tượng phụ vụ là giới trẻ
Ưu Điểm Của Quán Café Take Away

Trong cuộc sống hối hả và tấp nập ngày nay con người trở nên bận rộn và họ không có thời gian để ngồi quán cafe để nhâm nhi những ly cà phê, thì mô hình takeaway coffee này giúp họ vừa tiết kiệm được thời gian mà vừa lại không thể bỏ qua thói quen uống cà phê hàng ngày hay vào mỗi buổi sáng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét