du hoc, xkld nhaat bản


Take Away Café- Coffee To Go

Hướng dẫn đăng nhập vào Blog

Bạn đọc thân mến!
Như thông tin của bài viết trước, chúng tôi có đề cập đến việc cần thiết phải hạn chế quyền truy cập từ đọc giả vào blog, để thụân tiện cho bạn đọc, sau đây chúng tôi hướng dẫn cách đăng nhập vào blog như sau:
- Từ trình duyệt internet bạn đăng nhập vào địa chỉ bantingiacaphe.blogspot.com, để tiếp tục đọc các bài viết trên blog bạn nhấp chuột vào chữ  Đọc thêm  ngay bên dưới   ( xem hình minh hoạ)


- Bạn sẽ gặp hộp thoại yêu cầu nhập password như sau:

 - Sau khi nhập Password đúng, một hộp thoại khác sẽ hiện ra và bạn chỉ cần nhấp chuột  OK để xem  nội dung các bài viết, nếu nhập sai Password thì hộp thoại này không xuất hiện và bạn phải thao tác lại từ đầu
Để nhận Password truy cập vào blog, bạn đọc phải trả phí theo mức duy nhất là 1.800.000đ cho mỗi quí ( 03 tháng), bắt đầu áp dụng từ ngày 23/12/2013, phương thức thanh toán bằng chuyển khoản:
Tên chủ tài khoản: Nguyễn Trần Duy Hoàng
Số tài khoản 711A 55030935
Ngân hàng VietinBank-chi nhánh TP HCM
Sau khi chuyển tiền vui lòng thông báo cho chúng tôi qua số điện thoại: 0976 593 583 (gặp Anh Hoàng) để nhận password
Chúng tôi sẽ cố gắng và nổ lực hơn nữa để cung cấp đến bạn đọc luồng thông tin chính xác và nhanh nhất, với tiêu chí chia sẻ và hỗ trợ để mang về lợi ích chung cho cộng đồng người trồng và kinh doanh cà phê ngày càng phát triển bền vững
Bạn đọc nên xem trang blog là nguồn tham khảo, kênh thông tin tư vấn cho hoạt động kinh doanh của mình, nên cân nhắc kỹ trước khi chấp thuận điều khoản sử dụng của chúng tôi.
Chúc bạn đọc vui, khoẻ và thành đạt!
Ban quản trị blog.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét