du hoc, xkld nhaat bản


Take Away Café- Coffee To Go

Café Take Away - Café Theo Phong Cách Tây

Xu hướng Café mang đi hiện nay không còn xa lạ với dân Sài thành nữa, đặc biệt là với những bạn trẻ năng động. Trở thành đối thủ đáng gờm của “đàn anh” café truyền thống hay “đàn chị” trà sữa nổi danh một thời. Đúng với tên gọi, “cafe mang đitake away ” đem đến cho thực khách nhữrng trải nghiệm thú vị, khác xa với kiểu thưởng thức café  truyền thống. Một phong cách Tây rất riêng và thu hút được các bạn trẻ bằng hương vị của sự kết hợp giữa kem, cà phê, chocolate và đá xay nhuyễn.


Trước đây muốn uống  loại café kiểu Tây này phải đến những thương hiệu nổi tiếng như Coffee Bean, Gloria Jeans, Angel in Us …với mức giá cao cấp tương xứng, thì giờ đây với mức giá “mềm” hơn vẫn có thể thưởng thức được ly “café take away”mang đi với chất lượng không thua kém gì so với các thương hiệu nước ngoài. Với menu thức uống đa dạng và phong phú các loại như Cookies Ice Blended, Cappuccino, Chocolate đá xay Latte, Mocha…cộng với cách bày trí bắt mắt, dễ thương nên không có gì lạ khi café mang đi lại được giới trẻ ưu ái đến thế. Một vài nơi cũng có chỗ để bạn ngồi lại nhưng không phải dạng ngồi lâu nhâm nhi như các quán café truyền thống ở Việt Nam
Về sau này, các chuỗi cửa hàng café với phong cách “take away” mở ra nhiều đến nỗi không đếm xuể, dù là một cửa hàng hay chỉ với một chiếc xe lưu động với những nét đặc sắc riêng cũng có thể phục vụ được nhu cầu thưởng thức café mang đi của người Sài Gòn. 
Để ĐếnĐâu mách cho bạn vài địa chỉ café take away “bỏ túi” nhé !
 
Passio được các bạn trẻ yêu thích bới chất lượng café hợp khẩu vị,mang đậm phong cách Ý và một danh mục thức uống phong phú. Chưa kể đến trà kem, sô đa kem mát lạnh cùng với dòng bánh mì trứ danh với mức giá trung bình.
Địa chỉ:
112 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, HCM 
15F Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM 
136 Nguyễn Thái Học Quận 1, HCM
53C Nguyễn Du, Quận 1
Là một thương hiệu khá quen thuộc và hút khách ở Sài Gòn. Ngang qua những cửa hàng Effoc sẽ thấy một số lượng không nhỏ những bạn trẻ đứng chọn món và chờ để lấy loại thức uống mà mình thích. Các loại cà phê của Effoc được chế biến theo phong cách Ývới mùi vị ko thua kém gì Highland, Ciao, hay My Life. Đặc biệt là món Oreo rất được các bạn trẻ yêu thích bởi vị thơm, ngọt, béo xốp của bánh và cảm giác mát lạnh tuyệt vời.
Địa chỉ :
14A Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Q.1
 29 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1
 369 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.1
 3 Trần Quốc Toản, P.8, Q. 3

Đặc điểm để “nhận dạng” của Urban Station Coffee là gam xanh lạ toát lên phong cách trẻ trung rất riêng, cửa ra vào sơn đỏ tạo kiểu như một trạm ga tàu, những bộ bàn ghế cao gầy ngồi duỗi thẳng chân thoải mái hoặc sofa bày trí xéo góc rất lạ.Thức uống ở đây chủ yếu là café đá xay (Ice Blended) với lớp kem tươi béo mịn, những tách capuchino nồng nàn, Latte ngầy ngậy cùng lớp bọt được vẽ khéo léo, , sorbet trái cây tươi mịn màng hay với mức giá trung bình từ 18.000 - 31.000 là bạn có thể nhâm nhi và ngắm đường phố.
Địa chỉ:
229 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
27 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
265 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Điểm đặc biệt nhất ở đây chính là phầm Whipping Cream có 3 vị vanvi, chocolate và trà xanh được quán tự pha chế. Chính vì thế mà hương vị của chúng rất đặc biệt và khác so với các quán café khác Các thức uống tại đây  giá rất rẻ , cao nhất chỉ có 29.000 đồng . 
Bạn sẽ không ngạc nhiên khi  một ngày nào đó trong tuần , đi qua con đường này và thấy không ít học sinh, sinh viên đang ngồi trò chuyện rôm rả tại đây. 
Địa chỉ :
4A-4B Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
8BC Lương Hữu Khánh Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

st.body/>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét